Áo trùm đầu hộp Bandana Hộp cuối cùng giảm xuống vào thứ Năm

, đây là thời gian tuyệt vời nhất trong năm cũng như chúng tôi không nói về Giáng sinh. Chiếc áo trùm đầu logo Bandana Box Ultimate được thiết lập để giảm trong tuần này cũng như chúng tôi không thể chờ đợi để thử cũng như chạm tay vào nó.

Được mô phỏng bởi rapper Slowthai, tác phẩm Ultimate Signature có sẵn trong 8 Colourways. Xám màu xám với bản in bandana paisley màu xanh hải quân, một bản tái hiện đen đen, Hải quân-trên-Navy ngoài các dịch vụ Brown-on-Brown, những thứ này tương phản bởi các màu sắc cổ điển, năng động mà cửa hàng trượt băng New York là hiểu cho. Với màu hồng trẻ sơ sinh, màu đỏ, vàng cũng như làm tròn màu xanh sáng từ bộ sưu tập, chúng được đặt là một trong những phần nhất của năm.

Đánh vào những nơi cuối cùng cũng như trên internet từ ngày 12 tháng 12, logo áo trùm đầu của Bandana Box sẽ biến mất trong vài giây, vì vậy may mắn nhất nếu bạn có ý định cảnh sát. Giữ cho nó bị khóa cho nhà cung cấp duy nhất cho tất cả các tin tức tốt nhất cũng như các bản phát hành từ cộng đồng Streetwear.

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *