Giày chạy bộ ngân sách tốt nhất cho nam 2022

Cho dù bạn mới tham gia môn thể thao chạy hay một vận động viên marathon dày dạn, nhiệm vụ mua sắm giày mới chạy luôn là một cuộc đấu tranh. Từ việc không biết chính xác những gì bạn cần tốt nhất mặc dù để sợ nghỉ hưu những người chạy bộ hiện tại đáng tin cậy của bạn, đó có thể là một mê cung để mua sắm thông qua nhiều lựa chọn trên thị trường. Tại nhà cung cấp duy nhất, chúng tôi đã tạo ra một số hướng dẫn để giúp bạn mua sắm đôi giày thể thao lý tưởng, và hôm nay chúng tôi đã chiếu sáng những người chạy ngân sách tốt nhất bạn có thể mua mà không phải hy sinh hiệu suất.

Có rất nhiều lựa chọn cực kỳ thân thiện với ngân sách, trong khi vẫn cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ cao cấp, nó chỉ đơn giản là vấn đề biết nên mua gì. Vì rất nhiều người trong số chúng tôi ở TSS là những người chạy bộ, chúng tôi đã mua những chia sẻ công bằng của chúng tôi về giày thể thao trong nhiều năm qua và biết chính xác những gì cần tránh. Đọc về hướng dẫn dứt khoát của chúng tôi về đôi giày chạy ngân sách tốt nhất mà tiền có thể mua tốt nhất ngay bây giờ!

Trước khi bạn mua đôi giày chạy đầu tiên của mình:

Khi bạn lần đầu tiên muốn mua đôi giày chạy đầu tiên của mình, bạn có thể bị nhầm lẫn bởi sự đa dạng và tính năng tuyệt đối. Người chạy tìm kiếm những thứ khác nhau tùy thuộc vào loại chạy mà họ thích. Những người chạy đường dài có thể tìm kiếm một đôi giày mang lại sự trở lại năng lượng tốt, phần trên của lưới thoáng khí và đệm trong suốt, tuy nhiên giày chạy bộ cần phản ứng tốt hơn trên nhiều bề mặt khác nhau, hấp thụ sốc để giải quyết địa hình off-road đầy thách thức và có thể Thậm chí yêu cầu vấu cho lực kéo tốt hơn trên bề mặt trơn trượt. Vì lý do đó, đôi giày chạy đường tốt nhất sẽ không giống như đôi giày chạy bộ tốt nhất.

Ngoài ra còn có một số tác phẩm đặc biệt của người chạy mà một số người chạy tìm kiếm, chẳng hạn như sửa chữa các vấn đề với quá mức hoặc siêu âm, hoặc giày đã tăng cường đệm ở bàn chân trước hoặc bàn chân giữa. Đối với hầu hết các phần, chúng ta sẽ nhìn vào đôi giày trung tính. Chúng được tạo ra cho những người chạy trung lập, những người không có vấn đề với phát âm khi họ chạy. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc cho các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho giày chạy bộ thân thiện với ngân sách.

Hình ảnh qua Nike
Vận chuyển int’l

Xem thêm

Nike Downshifter 11

Giày sneaker đầu tiên thực hiện việc cắt trong danh sách của chúng tôi là Nike Downshifter 11 đáng tin cậy 11. Cặp này cung cấp nhiều tính năng cao hơn mức giá của họ ra những con lớn. Được chế tác từ một loại vải dệt kim trên khắp các uppers, chúng mang đến sự thoải mái linh hoạt và thoáng khí trong khi cũng đảm bảo rằng sự hỗ trợ được cung cấp trên toàn bộ bàn chân. Vẻ ngoài ba lần bóng mượt làm cho những hợp thời trang cũng như hiệu quả này, với vẻ ngoài tròn trịa với một đế giữa phản ứng. Một chiếc giày cực kỳ thoải mái và là một lựa chọn tuyệt vời cho một huấn luyện viên hàng ngày, nếu bạn đang tìm kiếm một đôi đạt được vị trí toàn diện thì nó khó có thể tốt hơn nhiều so với những thứ này!

Vận chuyển int’l

Xem thêm

adidas eq19 chạy mùa đông

Nếu bạn chắc chắn trong nhóm không xác định thì bạn cũng phải lo lắng, vì thương hiệu Three Stripe có rất nhiều đá quý thân thiện với ngân sách trong phạm vi chạy của nó. Được phát triển đặc biệt để chống lại thời tiết lạnh, mùa đông chạy EQ19 là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang cân nhắc việc chạm đường mòn hoặc chạy trong suốt những tháng lạnh hơn trong năm.

Các Uppers hoàn toàn chống thời tiết và cũng cung cấp một thiết kế có cấu trúc hơn nhiều, đảm bảo chúng có thể giải quyết vấn đề khắc nghiệt nhất của địa hình. Kết hợp điều này với một cái nhìn đen tối mà nổi bật với các bản hit của Volt Green và bạn là một người chiến thắng. Bất cứ ai tìm kiếm một chiếc giày chạy bộ ngân sách phải chắc chắn kiểm tra điều này!

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Số dư mới 411v2

Không bị bỏ qua, New Balance cũng tự hào có một loạt các cú đá vượt trội, tuy nhiên nếu bạn có ngân sách thì 411v2 dễ dàng là một trong những lựa chọn tốt nhất ngoài kia. Midsole tự hào có vỏ cao su tiếp xúc mặt đất, hấp thụ tất cả những cú sốc điển hình mà bạn mong đợi từ việc chạy trên đường, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm người chạy thoải mái trong khoảng cách xa hơn, đây có thể là người chiến thắng của bạn.

Những chiếc mũ bóng đẹp được trang trí trong một bóng râm của Hải quân sạch sẽ và giới thiệu logo chữ ký n Balance Balance mới ở hai bên để có một cái nhìn có thể phân biệt, trong khi màn hình bằng kim loại tông màu bạc phù hợp với dây buộc của Hải quân để hoàn thành thiết kế.

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Nike Revolution 6 Next Nature

Một lựa chọn phổ biến khác từ nhãn SWOOSH là Nike Revolution 6 Next Nature, một phiên bản tái chế hoàn toàn mới của một hình bóng cổ điển mà tiếp tục bán hiệu quả trong vài năm nay. Được phát triển bằng cách giảm chi phí của các sản phẩm cấp cao nhất của nhãn, những người chạy đường này có một cú đấm hung dữ về chất lượng, sự thoải mái và đệm. Các uppers dệt kim được trang trí màu đen và tự hào với logo swoosh vàng ở hai bên, cũng như những con mắt đen mịn màng. Đệm dưới chân trắng hoàn thành giao diện, ngụ ý những điều này có thể đóng vai trò là đối tác đào tạo lý tưởng của bạn với ít tiền hơn bao giờ hết!

Int’l shipping

Xem thêm

Adidas Run Falcon 2.0

Đóng cửa Top Five của chúng tôi là một công ty khác được ưa thích với các vận động viên ở đây tại TSS dưới dạng Adidas Run Falcon 2.0. Cung cấp một đôi giày đào tạo không vô nghĩa, đây chỉ đơn giản là một phần dành cho nhiều vận động viên thường xuyên. Đế ngoài cao su kiên cường cung cấp nhiều lực kéo trong khi midsole chunky tạo ra đệm tối ưu. Một kiểu đua trên và kiểu dáng đẹp hoàn toàn có vẻ ngoài có vẻ ngoài thỏa thuận, khiến cho những thứ này có ngân sách tốt nhất chạy bằng giày thể thao có thể mua tốt nhất ngay bây giờ.

Nếu không có gì trong số này là những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chắc chắn kiểm tra đầy đủ các loại giày chạy bộ của chúng tôi để có nhiều lựa chọn hơn từ các thương hiệu Runnings bán chạy nhất như On Running, ASICS, Hoka và nhiều hơn nữa!

Nếu không có gì trong số này là những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chắc chắn kiểm tra đầy đủ các loại giày chạy bộ của chúng tôi để có nhiều lựa chọn hơn từ các thương hiệu Runnings bán chạy nhất như On Running, ASICS, Hoka và nhiều hơn nữa!

Giày chạy không thấm nước tốt nhất
Giày chạy Nike tốt nhất cho mọi người chạy
Giày chạy adidas tốt nhất cho mọi người chạy
Giày chạy tốt nhất cho nam 2022
Quần short chạy tốt nhất của nam giới cho năm 2022

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *